Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016


Theo tin tức 24h công nghệ mới đây, đã có một số người dùng chia sẻ những hình ảnh về tình trạng iPhone 7 mới bị tróc sơn mất mỹ quan như iPhone 6S. Đa số tình trạng những chiếc iPhone 7 xảy ra hiện tượng bị tróc sơn này đều mang màu sắc Matte Black (đen nhám). Đây là một phiên bản iPhone màu mới được nhiều người dùng lựa chọn vì không dễ xước và bị dính bẩn như con iphone 7 Jet Black.


Những vết tróc sơn chủ yếu là tập trung ở vị trí xung quanh cạnh dưới, ở dải loa và ở micro. Khi lớp sơn bị tróc ra thì màu bạc của nhôm bị lộ ra rõ rệt đã làm mất đi tính thẩm mỹ của chiếc iphone sành điệu. Theo như các chủ sở hữu của những chiếc điện thoại iPhone gặp phải tình trạng trên đều là những máy mới và có sử dụng ốp lưng bảo vệ đoàng hoàng.
* Xem thêm: Sạc iphone
Theo chia sẻ của một tài khoản với nickname QuitSplash trên diễn đàn công nghệ số Reddit thì chiếc smartphone iPhone 7 màu Matte Black đã bị tróc lớp sơn ở phần cạnh dưới của điện thoại. Người này cũng cho biết thêm thông tin là chiếc iPhone mới vừa được mua với giá 819 bảng Anh và chưa bị rơi lần nào.

iPhone 7 bị tróc sơn ở cạnh dưới
iPhone 7 bị tróc sơn ở cạnh dưới
 Cách đây cũng không lâu thì đã có một số người dùng iPhone 6S bản vàng hồng (Rose Gold) tại Việt Nam cũng cho rằng chiếc smartphone của Apple gặp lỗi tróc vỏ sau một thời gian ngắn sử dụng dù bảo quản rất cẩn thận.

Theo phản ánh của thị trường thì những chiếc iphone có hiện tượng bị sùi rỉ dạng chấm nhỏ li ti hoặc đường rỉ lan kiểu rạn chân chim nên đã làm ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ của dòng smartphone cao cấp này.

Những hiện tượng bị tróc sơn gây mất thẩm mỹ này xuất hiện chủ yếu ở các vùng xung quanh dải ăng ten và ở các chi tiết ở cạnh đáy như cổng sạc, lỗ loa, jack cắm tai nghe. Mặc dù đã nhận được rất nhiều phản ánh đến từ người dùng song hãng Apple vẫn không động tĩnh chính thức đưa ra bất kỳ bình luận nào cho vấn đề này.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét