Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017



Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng iPhone 7 Plus màu đỏ đầu tiên có mặt ở Việt Nam, iPhone 7 Plus màu đỏ này đã gây ấn tượng mạnh với đông đảo người tiêu dùng nhờ vẻ ngoài nổi bật của nó.

Theo 24h công nghệ iPhone 7 Plus màu đỏ (Product Red Edition) này đã được đưa về Việt Nam theo con đường xách tay mới thử nghiệm chứ chưa phát giá sản phẩm. Trong khi đó thì một số đại lý chào bán model này với giá 25 triệu đồng cho bản iPhone 7 Plus 128 GB.

iPhone 7 Plus màu đỏ
iPhone 7 Plus màu đỏ

Đây là chiếc iPhone 7 Plus với phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc. Máy vẫn có đầy đủ các phụ kiện điện thoại cơ bản như hộp đựng in hình iPhone 7 Plus màu đỏ nổi bật.
So với các iPhone 7 màu khác phổ thông đã phát hành trước đó thì iPhone 7 Plus đỏ mới này thực sự nổi bật. Nó có màu đỏ hơi sậm (đỏ huyết), có thể đổi màu dưới ánh sáng cường độ cao. Nếu được cầm sản phẩm này trên tay chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng trở nên nổi bật so với những người xung quanh mình.

Đập hộp iPhone 7 Plus đỏ
Đập hộp iPhone 7 Plus đỏ

>> Xem đầy đủ các thiết bị: Sạc điện thoại
Hiện tại ở thị trường Việt Nam thì số lượng iPhone 7, 7 Plus màu đỏ về Việt Nam chưa nhiều. Các đại lý lớn cho biết máy chính hãng sẽ về nước vào cuối tháng 4 này.
Từ mặt đỏ đằng sau chuyển sang mặt trắng đằng trước người dùng sẽ thấy hơi ngỡ ngàng. Có thể nhiều người chưa quen với sự kết hợp này từ Apple. Nếu dùng mặt kính đen thì có thể sản phẩm sẽ cho cảm giác sang trọng hơn. Tuy nhiên thì mặt trước màu trắng đảm bảo cho nó sự nổi bật.
So với mặt lưng màu đỏ của dải ăng-ten chưa thực sự ăn nhập. Đây là một trong những điểm trừ của sản phẩm.

iPhone 7 Plus đỏ đẹp mắt và sang trọng
iPhone 7 Plus đỏ đẹp mắt và sang trọng

Mặt lưng và viền máy được làm dạng nhám nên hơi giống với chiếc iPhone 7 màu đen mờ cho cảm giác cầm tốt hơn và không bám vân tay.
Bên dưới iPhone 7 Plus có ghi dòng chữ (PRODUCT) Red, là tên của tổ chức mà Apple hợp tác làm từ thiện ủng hộ nạn nhân HIV.
iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ hiện có giá bán cao hơn 4-5 triệu đồng so với các màu còn lại (hàng chính hãng xách tay).

0 nhận xét :

Đăng nhận xét