Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016


Mẫu loa di động PJ9 của LG là loại loa bluetooth có thể phát nhạc và bay lơ lửng không trung, khi pin yếu thì nó tự động hạ thấp để sạc điện thông qua sạc không dây.
Cũng giống như nhiều nhà sản xuất khác, hãng LG muốn gây sự chú ý lớn nhất có thể bằng cách hé lộ một số sản phẩm mới của mình trước năm 2017. Một trong số đó LG vừa công bố mẫu loa Bluetooth bay lơ lửng cực chất của mình.=> Sạc di động giá rẻ

loa Bluetooth PJ9
loa Bluetooth PJ9

Theo sự lý giải của hãng LG thì mẫu loa Bluetooth PJ9 có khả năng tự mình trôi nổi là nhờ vào trạm Levitation.
Tận dụng thanh nam châm điện cực mạnh ở bên trong trạm Levitation, cho nên chiếc loa bluetooth PJ9 tạo nên hiệu ứng thị giác đẹp mắt khi lơ lửng và không chạm vào bất cứ bề mặt hay dây dẫn nào khác.
Loa PJ9 được thiết kế theo kiểu loa đa hướng 360 độ, với chất lượng âm "bass sâu, âm trung hài hòa và có mức rõ nét cao" mang lại âm thanh hay cho người nghe.
Tuy nhiên với bộ sản phẩm này thì điểm ấn tượng nhất của chiếc loa bluetooth PJ9 này có lẽ là việc khi pin bị yếu đi thì nó sẽ tự động hạ thấp xuống về phía trạm Levitation để sạc liên tục thông qua bộ kết nối không dây. Và người dùng không cần phải động tay vào hay làm bất cứ thao tác nào. Bộ mẫu loa bluetooth này có thể chơi nhạc liên tục được trong vòng 10 đồng hồ cho một lần sạc.


loa Bluetooth PJ9 LG
loa Bluetooth PJ9 LG

Loa bluetooth LG PJ9 cũng đã đạt chuẩn chống nước IPX7, nó có thể ngâm nước ở độ sâu 1 m trong vòng 30 phút không mầm hề gì, như vậy nó đồng nghĩa có thể hoạt động tốt cả trong và ngoài trời. Ngoài ra thiết bị di động này còn được hỗ trợ công nghệ Multipoint nên nó có thể kết nối 2 thiết bị Bluetooth cùng một lúc.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét