Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016


 Nhiều người đam mê công nghệ iPhone vẫn luôn hy vọng rằng iPhone 7S của năm 2017 sẽ là một cuộc cách mạng lớn về thiết kế để đúng với ý nghĩa kỷ niệm 10 năm hãng điện thoại iPhone ra đời. Nhưng sự thật lại có vẻ không như những gì mà "fan Apple" hy vọng và mơ tưởng.

iPhone 7S mới
iPhone 7S mới

Với những ai đang lạc quan với các thế hệ iPhone kế tiếp của Apple thì họ có thể nổi giận khi đón nhận những tin tức mới nhất không hay từ MacOtakara. Trang web công nghệ này dẫn nguồn tin từ nhà máy ở Đài Loan và họ tiết lộ cái gọi là "iPhone 8", hoặc "iPhone 7S" sẽ có kiểu dáng giống với các mẫu iPhone đời trước đó, không có sự thay đổi mới mẻ nào.

Hot girl khoe iphone 7S
Hot girl khoe iphone 7S

Như vậy với thông tin này đồng nghĩa với việc rằng Apple trong năm nay sẽ không mang đến loại iPhone màn hình cong mới mẻ nào cả, tất cả những thông tin trước đó như nút home ảo hay những dải phím cảm ứng trên iPhone mới chưa thể có. Tất cả chỉ là mẫu thiết kế truyền thống giống từ thời iPhone 6 giá rẻ, chỉ khác một chút là iphone 7S được nâng cấp thêm phần cứng bên trong mà thôi. Đây có thể xem như là một nỗi thất vọng lớn đối với các phan hâm mộ của iPhone.

Hot girl tự sướng với iphone 7S
Hot girl tự sướng với iphone 7S

Với những ai không tin vào  những điều trên hoặc không quan tâm lắm tới vấn đề này, giữ vững được sự lạc quan thì họ vẫn khó có thể vui mừng bởi MacOtakara chính là trang web đầu tiên nói về thông tin này, iPhone 7 đã loại bỏ giắc âm thanh 3,5mm - và thực tế thì điều này đã xảy ra.

Tuy là Apple không thay đổi thiết kế cho mẫu iphone 7S mới nhưng nguồn tin tức khác cho rằng iPhone 7S sẽ được trang bị màn hình to hơn, cụ thể là từ 4,7 inch nâng lên 5 inch. Phiên bản iphone 7S Plus sẽ có camera kép nhưng được bố trí dọc thay vì bố trí ngang như trên điện thoại iPhone 7 Plus.



0 nhận xét :

Đăng nhận xét