Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017



Loa USB Bluetooth được thiết kế với xu hướng cực tối giản nhưng lại mang phong cách hiện đại. Sở hữu kiểu dáng thời trang dạng chai độc đáo cùng với các đường bo tròn duyên dáng chạy dọc xung quanh thiết bị góp phần tạo nên điểm nhấn mới mẻ và đương đại hết sức tuyệt vời.



Loa USB Bluetooth đổi màu cực đỉnh
Loa USB Bluetooth đổi màu cực đỉnh

Loa USB Bluetooth với lớp áo màu trắng sữa mang lại sự thích mắt khi nhìn vào và loại bỏ đi vẻ thô kệch hay nặng nề trên những chiếc loa không dây truyền thống như trước đây.

Loa Samsung USB bluetooth đổi màu cực đỉnh có kích thước gọn gàng, cùng với đường kính 77,7 mm, trọng lượng nhỏ nhẹ chỉ 396 g.


Loa Bluetooth đổi màu
Loa Bluetooth đổi màu

Đây là một thiết bị công nghệ mới có khả năng phát nhạc 360 độ thông qua kết nối bluetooth không dây.Tận dụng được hệ thống đèn LED với 16 triệu màu tích hợp sẵn trong loa USB Bluetooth, chiếc loa không dây này có chức năng tương tự chiếc đèn đổi màu độc đáo và bắt mắt.

Loa USB Bluetooth có khả năng phát sáng liên tục cùng tùy chọn thay đổi màu sắc và tùy theo sở thích của chủ nhân sử dụng. Trong quá trình phát nhạc trên thiết bị có tiết tấu sôi động hoặc đượm buồn của bài hát được thể hiện độc đáo qua sự biến chuyển linh hoạt của ánh sáng.


Loa USB Bluetooth


Loa USB Bluetooth có cảm biến chuyển động bên trong loa cho phép điều chỉnh độ sáng tối của đèn LED. Chỉ với một động tác lắc tay nhẹ nhàng thì thiết bị sẽ tự động chuyển màu hoặc thể hiện hiệu ứng bắt mắt theo tiết tấu âm nhạc.

Loa USB Bluetooth cho trải nghiệm tốt nhất là khi bạn dùng kèm ứng dụng do Samsung phát triển - Lux Manager App. Theo đó thì bạn có thể điều chỉnh 4 tùy chọn là: Light wave, Breathing light, Music light và Candle light phù hợp với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

Ngoài ra thì bạn còn có thể chọn chế độ đèn tĩnh (tức là một màu), đèn đổi màu khi lắc hoặc nghiêng loa bluetooth.


Loa Bluetooth


Thời lượng pin sử dụng của chiếc loa USB Bluetooth lên đến 8 tiếng đồng hồ cho tác vụ nghe nhạc hoặc mở đèn. Khi đồng thời sử dụng 2 tính năng này thì thiết bị có thể hoạt động liên tục trong 4 tiếng.

Công nghệ sạc pin nhanh thông minh được tích hợp sẵn bên trong thiết bị với thiết kế nhỏ gọn,có tay cầm độc đáo tạo nên tính di động cao.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét