Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Chỉ với 5 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc laptop 11.6 inch mới đã không còn là ước mơ xa xôi với các bạn trẻ hiện nay.Hãng Asus vừa cho ra thị trường dòng sản phẩm Laptop E200HA để hiện thực hóa niềm đam mê công nghệ của các bạn sinh viên là được sở hữu một chiếc laptop xách tay mới cho mình, chiếc laptop thế hệ mới này được thiết kế nhỏ gọn và các tác vụ văn phòng vô cùng linh hoạt nhờ được sự hỗ trợ sở hữu bộ công cụ văn phòng Office 365 bản quyền miễn phí.
* Phụ kiện máy tính laptop

Laptop Asus thế hệ mới giá siêu rẻ
Laptop Asus thế hệ mới giá siêu rẻ

Không những chiếc laptop này có giá rất “sinh viên” mà trong lượng của nó cũng rất chi là nhẹ ký, chỉ có 0,98 kg, lý do vì sao mà nó lại nhẹ như vậy là bởi vì chiếc laptop này sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn mà rất nhẹ (docking hdd) với vỏ ngoài được làm từ nhựa bóng. Tuy vậy mà laptop này lại có màu sắc giả kim tinh tế khiến người xem dễ nhầm tưởng đây là một chiếc laptop mang vỏ kim loại nguyên khối. Với trọng lượng vô cùng nhẹ như vậy rất thuận tiện trong việc di chuyển, đặc biệt là các bạn nữ thuộc phái yếu có thể mang đi mang lại một cách dễ dàng.

Bàn phím của chiếc laptop E200HA mang phong cách Chiclet nguyên khối, với kích cỡ tiêu chuẩn X Series. Đây là dòng laptop có bàn di chuột lớn 104x61mm và có tính năng từ chối lòng bàn tay, phân biệt được giữa đầu ngón tay và tiếp xúc lòng bàn tay để tránh xảy ra việc tương tác không mong muốn với con trỏ chuột của máy.

Laptop mới giá siêu rẻ cho sinh viên
Laptop mới giá siêu rẻ cho sinh viên

Pin của chiếc laoptop này cũng rất khỏe, nó có thẻ chạy được 14 tiếng giúp các bạn trẻ khỏi lo lắng khi đi xa, thoải mái trong việc lướt web vù vù, xem phim tẹt ga và nghe nhạc thỏa thích mà không cần phải lo sợ máy hết pin nhanh. Công nghệ Asus Splendid đã tối ưu hình ảnh và tạo hiệu ứng thị giác rất ấn tượng cũng là một điểm cộng nữa khiến cho dòng sản phẩm laptop này ngày càng hot trên thị trường máy tính laptop.


Máy được tích hợp chuẩn Wi-fi 802.11ac mới nhất cho phép bạn kết nối Internet siêu nhanh, kéo mạng cực khỏe. Cùng với sự hỗ trợ mạnh tự bộ công cụ văn phòng Office 365 Personal bản quyền với 1 TB OneDrive miễn phí cho khách hàng khi sử dụng, dịch vụ điện toán đám mây của Asus mang đến nền tảng toàn diện nhất cho các thao tác lưu trữ, chia sẻ và đồng bộ hóa dữ liệu. Có thể cài đặt được trên nhiều thiết bị từ máy tính, máy tính bảng tới điện thoại, việc xử lý thông tin, làm bài tập và làm việc nhóm của các bạn trẻ vô cùng thuận tiện. Nhiều người cũng có thể cùng xử lý một tài liệu khi được chia sẻ trên OneDrive, vừa không tốn thời gian mà lại đạt hiệu quả tương tác cao. Kho dữ liệu điện toán đám mây này còn cho bạn thỏa sức up ảnh, lưu trữ video clip và chia sẻ trực tuyến với bạn bè ở mọi lúc mọi nơi.

Laptop Asus mới trang bị miễn phí Office 365 bản quyền
Laptop Asus mới trang bị miễn phí Office 365 bản quyền

Hiệu năng di động cao, được chế tác tinh tế và có giá rẻ bất ngờ của Laptop Asus E200HA cùng bản quyền Office 365 Personal miễn phí cùng với kho lưu trữ trực tuyến 1TB OneDrive đang là điểm mạnh thu hút các bạn trẻ yêu công nghệ và thích đi du lịch khám phá trải nghiệm hiện nay, những thông tin công nghệ mới nhất được cập nhật liên tục.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét