Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016


Ngoại trừ những chiếc Smartphone Xperia XZ mới về nước thì tất cả các mẫu điện thoại Xpreria đang được bán trên thị trường của Sony đều giảm giá ồ ạt. Trong đó chiếc Sony Xperia Z5 hạ giá 2 triệu xuống còn 11,99 triệu đồng.

Theo thông tin công nghệ mới nhất từ trang báo mạng thì ít ngày sau khi những mẫu di động cao cấp Xperia XZ về nước thì hãng Sony đã công bố giảm giá hàng loạt các model còn lại khác của mình với mức giảm giá từ 500.000 đồng đến 2 triệu.

Smartphone Sony Xperia
Smartphone Sony Xperia
 * Xem thêm: Bộ Sạc điện thoại

Trong số đó chiếc Sony Xperia Z5 có mức giảm giá lớn nhất lên đến 2 triệu đồng, còn những chiếc Xperia X tiếp tục giảm xuống khoảng 1 triệu đồng trong khi 2 model khác là Xperia XA và XA Ultra đều giảm xuống 500.000 đồng. Đây cũng là đợt giảm giá lớn nhất của hãng Sony này kể từ đầu năm tới giờ.

Giới bán lẻ hiện nay cho biết với động thái giảm giá của hãng Sony lần này là nhằm kích người mua trong bối cảnh mùa mua sắm đến gần, nhất là dịp giáp tết. Ngoài ra thì cũng vì một điều nữa là sự cạnh tranh quyết liệt trên thị trường di động hiện nay cũng là nhân tố góp phần khiến giá điện thoại Sony giảm mạnh.
Trong năm nay thì hãng điện thoại Sony đã cho ra mắt không nhiều model tại Việt Nam và họ cũng tỏ ra linh hoạt về các chính sách giá cả cho người tiêu dùng.

điện thoại Sony Xperia X
điện thoại Sony Xperia X

Chẳng hạn như chiếc điện thoại Sony Xperia X đã giảm giá 3 lần và mỗi lần khoảng 1 triệu đồng trong gần 4 tháng vừa qua. Và như thế chiếc Sony Xperia XA cũng được điều chỉnh giảm giá 2 lần theo để cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ sừng sỏ như điện thoại iPhone Apple hay Samsung Galaxy J7 Prime.

Trong khi đó thì các sản phẩm công nghệ mới của Sony là bản Sony Xperia XZ cũng được chào bán trên thị trường di động cao cấp với giá tốt ngoài mong đợi giữ ở mức 14,99 triệu đồng.
Trong khoảng 2 năm vừa qua thì hãng điện thoại cao cấp Sony đã có doanh số không tốt do giá cả cao cùng với sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường di động. Tuy nhiên thì hãng vẫn có những mẫu di động tầm trung hấp dẫn đối với người dùng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét