Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016


Sang năm 2017 sẽ là một năm đánh dấu mốc thời gian kỷ niệm tròn 10 năm ra mắt mẫu iPhone đầu tiên của hãng Apple được trình làng, và rất có thể đây sẽ là năm mà hãng Apple này sẽ gặt hái được thành công cực lớn về doanh số bán hàng về sản phẩm iphone của mình khi nhờ vào sự xuất hiện của mẫu iPhone 8 cao cấp với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.
iPhone 8 với màn hình cong OLED và công nghệ sạc không dây
iPhone 8 với màn hình cong OLED và công nghệ sạc không dây

Theo như các chuyên gia phân tích chính xác các vấn đề về Apple, ông Ming-Chi Kuo đại diện đến từ KGI Securities cho biết: công ty Apple đã sẵn sàng tung ra thị trường bộ sản phẩm từ 120 đến 150 triệu mẫu iPhone mới trong nửa cuối năm 2017 (đối với hãng Apple thì khoảng thời gian này tương ứng từ tháng 3 đến tháng 9 năm 2017). Nếu doanh số bán được nhiều hơn 120 triệu mẫu iPhone 8 trong năm tới thì đây sẽ là thiết bị điện thoại smartphone bán chạy nhất của công ty này từ trước tới nay, nó vượt qua cả kỷ lục trước đó từ dòng smartphone iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

iPhone 8 sẽ có doanh số bán kỷ lục
iPhone 8 sẽ có doanh số bán kỷ lục

 Theo tin tức 24h công nghệ được biết, báo cáo trước đó của Apple có ít nhất ba phiên bản khác nhau cho điện thoại iPhone 8 được tung ra vào năm tới. Cụ thể là Apple sẽ có hai phiên bản có cùng kích thước màn hình với bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus, đây là dòng smartphone có loại màn hình TFT-LCD với kích thước 4,7 inch và 5,5 inch, trong khi đó thì phiên bản thứ 3 sẽ được dùng màn hình OLED cong tràn cạnh với kích thước là 5,2 inch.
Tờ The Wall Street Journal ngày hôm qua đã đăng tải thông tin nói rằng, hãng Apple đang cho thử nghiệm sản phẩm với hơn 10 mẫu iPhone 8 khác nhau và sẽ sớm chọn ra những phiên bản chính thức đi vào sản xuất theo dây chuyền để sẵn sàng tung ra thị trường vào năm tới.

iPhone 8 cao cấp với công nghệ mới
iPhone 8 cao cấp với công nghệ mới

 Ông Ming-Chi Kuo cũng lưu ý rằng, với mẫu điện thoại iPhone 8 được sử dụng màn hình OLED thì đó sẽ là phiên bản smartphone ăn khách nhất của Apple nhờ vào sự trang bị màn hình cong OLED, cùng với đó nó còn được sử dụng công nghệ sạc không dây và có thể đi kèm với lớp vỏ bằng kính đẳng cấp.
Nếu như những thông tin trên là chính xác thì công nghệ sạc không dây của hãng Apple sẽ không giống với bất kỳ công nghệ sạc không dây nào khác mà chúng ta đã thấy trước đây,bộ sạc không dây này cho khoảng cách kết nối lên tới 5 mét. Tất nhiên thì hiện tại vẫn phải cần không ít thời gian để Apple làm ra được một công nghệ như vậy.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét