Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Tiếp tục là một thông tin mới chắc chắn sẽ làm nức lòng người hâm mộ của hãng Apple và dòng thiết bị hấp dẫn của mình.
Năm cũ sắp qua đi, năm mới đang đến và với những người dùng hàng công nghệ trên toàn thế giới lại có thêm một dịp để mong chờ và chứng kiến những màn ra mắt tiếp theo của các siêu phẩm công nghệ. Đối với Fan hâm mộ ruột của Apple thì chưa bao giờ là hết nóng lòng và rạo rực vì năm nào cũng sẽ có những gương mặt đầy hấp dẫn được mong chờ khách hàng săn đón, cũng như lần này đó chính là iPad Air 3 sắp sửa được tung ra thị trường vào năm sau.

Ban đầu theo thông tin 24h công nghệ cho rằng iPad Air 3 sẽ xuất hiện vào năm 2016 nhưng quả thật có vẻ như thời điểm ra mắt chiếc iPad này đã bị trì hoãn sang năm tiếp theo. Thay vào đó thì hãng Apple lại giới thiệu mẫu iPad Pro màn hình 12,9 inch. Theo như nhiều nguồn tin tức mới nhất thì mẫu iPad Air 3 sẽ được trình làng vào năm tới tức là sang năm 2017, mặc dù vẫn chưa có thông tin cụ thể chính xác nào từ phía công ty.


iPad Air 3 với màn 4K
iPad Air 3 với màn 4K

Thông số kỹ thuật iPad Air 3

Nếu như các thông tin trước đó là đúng thì chiếc iPad Air 3 sành điệu sẽ được tích hợp kèm theo một chiếc Apple Pencil chuyên dụng được thiết kế riêng từ Apple. Đây cũng được xem là động thái dễ hiểu khi mà Apple đang dần dần thích nghi hơn nữa với xu thế tablet công nghệ mới có bút cảm ứng hỗ trợ hiện nay. Ngoài ra thì màn hình hiển thị của chiếc iPad Air 3 này sẽ được trang bị công nghệ độ phân giải 4K cùng cảm ứng 3D Touch cực kỳ đẳng cấp. Đây là một đặc điểm lần đầu xuất hiện trước đó trên thế hệ iPhone 6 của Apple, và theo như các chuyên gia còn cho rằng một số tính năng mang tính đột phá trên chiếc iPhone 7 cũng sẽ được mang lên iPad Air 3. Cụ thể đó là chức năng cụm camera kép ở mặt sau, cùng dung lượng RAM 3GB mặc dù bộ vi xử lý của nó có thể vẫn nằm trong những cái tên quen thuộc cho dòng thiết bị của Apple.

iPad Air 3 và iPad Pro 2
iPad Air 3 và iPad Pro 2
Về phần kích cỡ màn hình cho chiếc iPad Air 3 có khả năng cao sẽ là ở mức 10,9 inch. Đây cũng là kích thước lớn hơn so với chiếc iPad Air 2 tiền nhiệm, và về độ mỏng của nó có thể sẽ được cải tiến hơn. Với những ai yêu thích ngoại hình nổi bật và độc đáo thì thiết bị iPad Air ra mắt lần này của Apple sẽ còn được thiết kế với 2 màu đó là Black và Jet Black.

Một nguồn tin khác đã đăng tải trên BGR thì cho rằng iPad Air 3 sẽ còn có thêm công nghệ quét vân tay Touch ID mới nhất. Công nghệ kết nối USB Bluetooth 4.2 và được sử dụng hệ thống 4 loa tích hợp cũng là những điểm nhấn đáng chú ý. Hai phiên bản dung lượng sẽ được giới thiệu sắp tới tùy theo nhu cầu và sở thích của người dùng chọn có thể là 16GB hay 32GB và mức giá thành khởi điểm được cho là 610 USD.
Bên cạnh đó thì các chuyên gia công nghệ cũng đã nhận định rằng iPad Pro 2 có thể sẽ được góp mặt cùng trong sự kiện đình đám này. Cấu hình của chiếc iPad Pro 2 cũng thuộc loại cao cấp hơn với nhiều đặc điểm vượt trội về bộ vi xử lý và phần cứng trải nghiệm âm thanh sống động.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét