Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017



Ngày 31/1 vừa qua hãng Apple đã phát hành báo cáo tài chính đầu tiên của năm 2017, qua đó đã tiết lộ doanh số điện thoại iPhone bán ra đạt mức kỷ lục từ trước tới nay. Theo sự lý giải của Chris Smith – một cây viết đến từ chuyên trang công nghệ BGR nhận định rằng:
“Ngay từ  những ngày đầu mùa Giáng sinh năm 2016 thì mặt hàng điện thoại di động iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã trở thành những sản phẩm được săn đón hàng đầu tại hệ thống những cửa hàng bán lẻ khắp các nước cũng như trên các trang mua sắm trực tuyến. Ngoài các đối tượng khách hàng trung thành có nhu cầu nâng cấp điện thoại còn có sự góp mặt của những người dùng điện thoại từ các hệ điều hành khác chuyển sang mua dùng”.
*Xem: Phụ kiện điện thoại và máy tính bảng

điện thoại iPhone 7 và iPhone 7 Plus được săn đón

Tại buổi gặp đối thoại với các chuyên gia kinh tế hàng đầu, Tim Cook đã chia sẻ: “Vào cuối năm 2016 có một sự kiện là Apple đã gặp phải khó khăn trong việc giao sản phẩm đúng hạn bởi có sự tăng vọt trong nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Điều này là nằm ngoài dự đoán của công ty”.
Giám đốc tài chính của Táo khuyết là Luca Maestri đã cho biết thêm về tỷ lệ nâng cấp điện thoại iPhone của những người dùng trong năm qua có một chút sự tương đồng so với các năm trước đây. Tuy nhiên thì ông cũng không tiết lộ con số cụ thể. >> Sạc di động chính hãng

điện thoại iPhone 7 Plus 

Khi nói đến chiếc điện thoại iPhone 7 Plus của Apple thì Tim Cook đã không giấu nổi được vẻ tự hào, đặc biệt là ở tại thị trường Trung Quốc khi đạt 50% doanh số bán hàng tại quốc gia này là đến từ những người tiêu dùng mua iPhone lần đầu tiên và chuyển từ các hệ điều hành khác sang.
Trong suốt thời gian của buổi trao đổi, ông luôn nhấn mạnh đến thị phần của điện thoại iPhone ngày một phát triển vững mạnh và không có dấu hiệu của sự dừng lại. Chúng đang tăng trưởng với tốc độ thần kỳ ở hai con số.

Su thế người dùng Android chuyển sang iPhone
Su thế người dùng Android chuyển sang iPhone

Theo Verto Analytics – là một công ty chuyên về thống kê số liệu ở tại Mỹ - đã có gần 610.000 thiết bị di động được kích hoạt ứng dụng Move to iOS trong tháng 12 năm qua. Nó cho thấy được sự gia tăng đột biến trong cộng đồng người sử dụng hệ điều hành này.
Các chuyên gia đã dự đoán rằng trong tương lai loại smartphone iPhone 8 sẽ là một sựn đột phá mang lại thành công to lớn hơn nữa cho hãng Apple và qua đó đánh dấu mốc kỷ niệm 10 năm ra đời của siêu phẩm smartphone này.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét