Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017


Gường như chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8 Plus lần này cũng đang chiếm được nhiều sự chú ý không kém các người anh em của mình.

Sau những hàng loạt các thông tin được đồn đại về thiết kế ban đầu cho chiếc điện thoại Galaxy S8 nổi lên như cồn trong tuần trước thì lần này chúng ta lại có thêm một chút thông tin được hé lộ bởi một số đặc điểm đáng mong đợi nữa về chiếc điện thoại di động Galaxy S8 Plus - phiên bản lớn hơn so với những người anh em của nó.
Những bức hình ảnh dưới đây được cho là một trong các sản phẩm phụ kiện điện thoại được chế tạo dành riêng cho điện thoại Samsung Galaxy S8 Plus, qua đó có chúng ta thể nói lên một số chức năng nhất định về siêu phẩm smartphone này gồm cảm biến vân tay, camera, jack cắm tai nghe headphone 3,5mm và cả bút stylus nữa.

Điện thoại Samsung Galaxy S8 Plus bị rò rỉ
Điện thoại Samsung Galaxy S8 Plus bị rò rỉ

Ở cạnh dưới thiết bị chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy có 3 khoảng trống sẵn trên case: 1 cho loa ngoài, 1 cho jack 3,5mm và 1 để cho chiếc bút S Pen - chính là nơi để lộ lỗ hổng lớn nhất đó.

Thực ra thì Website tin tức công nghệ đã từng có thông tin dự báo trước đó đề cập đến vấn đề này rồi nhưng giường như ở đây vẫn còn tồn tại một nghi vấn nho nhỏ: Không có thêm bất cứ dấu hiệu nào cho một cổng cắm sạc điện thoại, thường là chuẩn USB-C. Cũng giống như đây là lời gợi ý của hãng điện thoại Samsung này cho việc S8 sẽ được tích hợp công nghệ sạc không dây. Mặc dù thế thì sự biến mất của cổng sạc USB-C dường như không hợp lý cho lắm, vì chắc chắn nó sẽ còn phát sinh rất nhiều nhu cầu cho thao tác kết nối điện thoại di động với máy tính hay thiết bị khác của người dùng. Cho nên chỗ trống được cho là của thiết bị bút S Pen vẫn chưa thể nào chiếm nhiều xác suất chuẩn xác cả.
Vậy thì còn một chỗ trống ở cạnh trên cùng nữa thì sao? Nhiều khả năng rất có thể đây là nơi dành cho bộ phận loa thứ 2 của điện thoại Galaxy S8 hoặc là cổng USB-C, và từ đó bút S Pen vẫn có thể an tọa ở vị trí phía góc dưới kia.




Thông tin Samsung Galaxy S8 Plus
Thông tin Samsung Galaxy S8 Plus
Mặt lưng phía sau của case cũng chỉ ra rằng cụm camera kép sẽ không xuất hiện như những lời đồn đại như trước. Chắc hẳn Samsung cũng đã cân nhắc về điều này nhưng có thể đã không quyết định ra mắt trong lần này.
Cuối cùng chúng ta thấy là không có bất kỳ đầu mối nào liên quan đến một cảm biến vân tay đặt phía sau mặt lưng của Galaxy S8 Plus. Như vậy đồng nghĩa với việc nó sẽ vẫn nằm ở vị trí như thường lệ là ở mặt trước của chiếc điện thoại và được tích hợp ngay trên màn hình lớn của mình theo như thiết kế vỏ lưng rò rỉ trước đó có nói.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét