Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017


Sạc điện thoại HandEnergy là một phát minh tiên tiến của Michael Vaga, hiện đang sống tại thành phố Minsk, Belarus. Công cụ này là một thiết bị giúp cho sạc điện thoại nhanh chóng khi sử dụng năng lượng từ chính cơ thể người.
Thực tế thì các chuyển động của con người tạo ra trên các thiết bị sẽ kích hoạt con quay hồi chuyển để sản xuất ra năng lượng. Sau đó thì nguồn năng lượng này có thể được lưu trữ lại hoặc là sẽ được sạc ngay cho điện thoại di động.


Sạc điện thoại dùng năng lượng từ cơ thể
Sạc điện thoại dùng năng lượng từ cơ thể

"Khi bạn xoay vòng bàn tay thì tốc độ rô tơ tăng lên và tạo ra năng lượng. Tốc độ quay trung bình của rotor là vào khoảng 5.000 vòng mỗi phút".
Sản phẩm này cũng mất khá nhiều thời gian để phát triển hoàn thiện. Đâylà một thiết bị lý tưởng dành cho những người thường xuyên đi du lịch nhưng lại hay bỏ quên cục sạc điện thoại ở nhà.
HandEnergy cũng phải mất khoảng 40 phút đến một giờ để làm đầy pin cho thiết bị. Nếu có điện thoại khác đang được sạc thì tốc độ này sẽ bị giảm đi 30%.



Sạc điện thoại HandEnergy
Sạc điện thoại HandEnergy

Vaga và nhóm phát triển của cậu tin rằng HandEnergy sẽ là một sản phẩm hữu ích cho mọi người. Nó cung cấp một nguồn điện tức thời khi người dùng di chuyển cũng như có thể tự sản xuất năng lượng sạch mà không cần đốt cháy nhiên liệu.
Ngoài ra khi bạn sử dụng sạc điện thoại HandEnergy thì có thể xem mình đã sản xuất được bao nhiêu năng lượng bằng cách mở ứng dụng di động đi kèm để theo dõi.
Dự kiến HandEnergy sẽ được tung ra thị trường vào tháng 3 năm 2017 với giá bán lẻ vào khoảng 99 Euro.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét