Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016



Điện thoại iPhone 8 sắp tới được cho là sở hữu nhiều tính năng mới chưa từng có trước đó. Chẳng hạn như nó có thể sẽ khai tử nút Home hoàn toàn và được sử dụng màn hình OLED công nghệ hiện đại thay vì LCD như cũ.

 

Mới đây nhất nguồn tin cong nghe từ Trung Quốc còn khẳng định rất chắc chắn, đây là lần đầu tiên mà Apple sẽ trang bị 2 khay SIM cho sản phẩm iPhone 8 sắp ra thị trường này. Theo đó thì những chiếc iPhone bản 2 SIM này sẽ là món quà đặc biệt từ Apple dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Mặc dù vẫn chưa được xác nhận chính thức nhưng những hình ảnh rò rỉ trên Weibo cho thấy Apple đã đệ đơn xin cấp một số bằng sáng chế tại Trung Quốc liên quan đến công nghệ 2 SIM. Trong đó có một bằng sáng chế liên quan đến việc lựa chọn SIM và một bằng còn lại thì nói về khả năng tiêu thụ pin của công nghệ 2 SIM 2 sóng.

Hiện tại thì chưa rõ tin tức công nghệ 2 SIM của Apple trên iPhone 8 sẽ có gì khác biệt hơn so với các đối thủ cạnh tranh khác không. Một điều nữa là liệu cả 2 SIM của Apple này có đồng thời hỗ trợ được kết nối LTE hay là sẽ bị giới hạn ở 1 SIM duy nhất?





Và điều quan trọng là giá bán của bản iPhone 1 SIM và Dual SIM (2 SIM) sẽ khác nhau ra sao? Đây là những câu hỏi của tất cả người dùng quan tâm mà chưa có lời đáp. => Xem thêm: Cáp sạc iPhone

Vài năm trước đây thì những chiếc điện thoại kết nối 2 SIM chỉ dành cho những dòng smartphone giá rẻ hoặc tầm trung. Tuy nhiên thì ở thời gian gần đây lại có sự chuyến biến khác là các mẫu điện thoại cao cấp đều được trang bị tính năng này, và nó mang đến sự linh hoạt trong cách sử dụng cho người dùng.
Những dòng điện thoại smartphone đời mới như Samsung Galaxy S7 edge, Xperia XZ hay Huawei P9 đều đã được trang bị 2 khay SIM.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét