Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017


Theo thông tin 24h công nghệ kể từ tháng 3/2017 thì hệ thống các cửa hàng của FPT Shop sẽ tiến hành khai trương với các khu trải nghiệm Macbook đạt chuẩn Apple toàn cầu. Tổng cộng trên toàn quốc  sẽ có 80 khu trải nghiệm Macbook mới.


Trải nghiệm Macbook chuẩn Apple
Trải nghiệm Macbook chuẩn Apple

Đến với các cửa hàng này bạn sẽ được trải nghiệm các sản phẩm như máy tính laptop điện thoại mới của hãng Apple một cách nhanh nhất. Bên cạnh đó thì hệ thống các cửa hàng này cũng cho biết sẽ duy trì đội ngũ nhân viên tư vấn cùng đội ngũ kỹ thuật được đào tạo kỹ năng chuyên môn cao để phục vụ nhu cầu khác hàng. Toàn bộ lực lượng cán bộ nhân sự này đều phải trải qua một quá trình đào tạo, rà soát một cách bài bản và kỹ lưỡng bởi chính đội ngũ các chuyên gia của Apple.

Điện thoại di động Smartphone chuẩn Apple
Điện thoại di động Smartphone chuẩn Apple

Kể từ tháng 8/2016 trờ đi thì FPT Shop đã chính thức trở thành đại lý ủy quyền cao cấp nhất của hãng điện thoai di động nổi tiếng Apple tại Việt Nam. Đây cũng là những nơi bán đầy đủ các sản phẩm công nghệ, kể cả phụ kiện cho máy tính laptop của Apple bao gồm: iPhone, iPad, Macbook và Apple Watch.

Với việc mở rộng khu trải nghiệm Macbook theo đúng tiêu chuẩn Apple toàn cầu hóa là một trong những nỗ lực lớn của FPT Shop nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất đến với các khách hàng của mình khi chọn tham quan mua sắm tại hệ thống này, thông qua khu trưng bày các sản phẩm điện thoại công nghệ được thiết kế theo đúng chuẩn cao cấp của Apple cũng như dịch vụ hậu mãi 6 sao cực tốt.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét