Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017



Bạn có phấn khích không khi mà chỉ cần 20 phút là bạn có thể sạc đầy pin cho chiếc điện thoại của mình rồi, tiết kiệm được rất nhiều thời gian.


Meizu là một công ty công nghiệp bên Trung Quốc chuyên cung cấp những mẫu điện thoại với thiế kế thời trang giá rẻ. Thị trường chủ yếu của Meizu là tại các nước thuộc khu vực Châu Á. Công ty Meizu này cũng vừa mới trình làng một công nghệ sạc điện thoại cực nhanh mới có tên là “Super mCharge”, thiết bị sạc di động này cho phép sạc đầy pin điện thoại thông minh của bạn trong thời gian vô cùng ấn tượng khoảng 20 phút.

Công nghệ sạc điện thoại cực nhanh 

Thí nghiệm thử nghiệm được thực hiện với mẫu điện thoại cổng USB-C và dung lượng pin 3.000 mAh.
Hiện nay trên thị trường những chiếc điện thoại smartphone sạc pin nhanh nhất thế giới cũng phải mất khoảng 1giờ 30 phút để làm đầy năng lượng, ví dụ như chiếc điện thoại  Samsung Galaxy S7 mất 1 giờ và 28 phút, OnePlus 3T với công nghệ sạc Dash Charge nhanh hơn một chút với 1 giờ 25 phút, còn với loại Google Pixel mất hơn hai giờ và iPhone 7 cũng phải mất 2 giờ 21 phút mới sạc đầy pin.

sạc điện thoại siêu tốc 

Nếu chứng minh được tính hiệu quả thì “Super mCharge” này sẽ là một bước tiến đổi mới lớn đối với công nghệ sạc điện thoại nhanh dành cho các thiết bị di động hiện nay.
Làm thế nào mà công nghệ của Meizu làm được điều kì diệu này? Công ty này cho biết họ đã phát triển một “cáp dữ liệu nâng cấp” và kết hợp với mạch điện thông minh trên bộ sạc di động và trên smartphone. Công nghệ này có thể cung cấp dòng điện 11V/5A với tổng công suất là 55 watt. Tự bản thân loại cáp này có thể hỗ trợ sạc điện thoại với công suất lên đến 160 watt.

sạc điện thoại cực nhanh 

Một nghi vấn nữa được đặt ra là liệu thiết bị sạc “Super mCharge” này có nhanh làm hỏng pin hơn các công nghệ đang được sử dụng hiện nay hay không? Meizu đã trả lời rằng họ đã tiến hành nhiều thí nghiệm trên nhiều thiết bị và nhận thấy rằng một pin 3.000 mAh sẽ giữ được 80% công suất ban đầu của nó sau 800 lần sạc, tức là tương đương với công nghệ sạc tiêu chuẩn hiện nay.
Và như vậy chúng ta có thể mong chờ thông báo phát hành chính thức sản phẩm công nghệ sạc điện thoại nhanh siêu tốc này ra thị trường từ Meizu trong thời gian sắp tới.





Công nghệ sạc điện thoại siêu tốc

0 nhận xét :

Đăng nhận xét