Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017



Trong những ngày giáp Tết nguyên đán là thời điểm được rất nhiều người lựa chọn để mua sắm một chiếc smartphone mới bởi vì sẽ có hàng loạt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến từ nhiều thương hiệu điện thoại nổi tiếng. >> Sạc di động trên ô tô


iPhone giảm giá mạnh dịp giáp tết
iPhone giảm giá mạnh dịp giáp tết

Chỉ với chi phí bỏ ra khoảng 6-10 triệu đồng, nhiều người dùng cho rằng với số tiền như vậy sẽ chỉ mua được điện thoại Android tầm trung loại chính hãng mà thôi, nhưng thực tế lại khác, khách hàng vẫn có thể lựa chọn các dòng điện thoại smartphone thương hiệu khác như là điện thoại iPhone hay Likenew. Vào các thời điểm trước Tết nguyên đán thì hàng loạt các cửa hàng thương hiệu bán lẻ đã áp dụng các chương trình khuyến mãi lớn nhằm kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Đó là lý do khiến cho giá của các điện thoại iPhone giảm mạnh khi Tết đến.


Cụ thể với chiếc điện thoại iPhone 6S mới 100% có bảo hành chính hãng một đổi một tại cửa hàng CellphoneS đang có mức giá chỉ hơn 11 triệu đồng. Ngay cả những con iPhone 7 mới ra mắt vừa rồi cũng có mức giá cực tốt khiến người tiêu dùng phải đắn đo khi đưa ra quyết định mua sắm cho mình.
iPhone 7 là sự lựa chọn của đông đảo nhiều khách hàng nhờ bộ nhớ trong của chiếc smartphone này có dung lượng 32 GB. Bởi vì với dung lượng bộ nhớ này cho phép người dùng thoả mãn nhu cầu chụp ảnh, quay film liên tục trong các ngày Tết mà không lo bị thiếu bộ nhớ.

Giảm giá iPhone dịp tết
Giảm giá iPhone dịp tết

Hơn nữa với các sản phẩm iPhone đã qua sử dụng cũng đang có mức giá rất đáng chú ý. Chỉ với hơn 6 triệu đồng là bạn đã có thể có ngay một chiếc smartphone iPhone 6 mới 99% hay chỉ với khoảng 7,8 triệu đồng là bạn cũng có thể sở hữu một chiếc iPhone 6 Plus ngon lành.

>> Xem thêm: Sạc di động cho smartphone


Thậm chí những chiếc iPhone 6S hay iPhone 7 tuy mới nhưng trên thị trường đã có sản phẩm qua sử dụng và đang được rao bán với giá từ 8,5 triệu đồng cho iPhone 6S và hơn 13 triệu đồng trở lên cho iPhone 7. Không những thế các sản phẩm này vẫn còn thời gian bảo hành chính hãng từ 8 đến 10 tháng.

iPhone 6S và iPhone 7 có giá rẻ
iPhone 6S và iPhone 7 có giá rẻ

Lý giải cho việc trong thời gian giáp tên này những chiếc iPhone có mức giá tốt đến vậy là từ ba nguyên nhân chính. Một là những sản phẩm model điện thoại mới của Apple năm nay như là iPhone 7/7 Plus tuy có sự đột phá về tính năng và trang bị như camera kép, phím Home cảm ứng lực hay cấu hình mạnh hơn, nhưng lại chưa có nhiều thay đổi về mẫu mã thiết kế. Cho nên vì vậy mà tình trạng giá cao hay giá ảo không xảy ra.
Mặt khác thì cũng do hãng Apple đang vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt đến từ các nhà sản xuất điện thoại Android lớn. Khi mà Samsung, Oppo hay Xiaomi đang có một năm kinh doanh đầy tăng trưởng và có sự cạnh tranh khốc liệt ở mọi phân khúc di động. Với các chiến dịch marketing mạnh mẽ từ các hãng điện thoại khác cùng với mức giá ưu đãi hơn Apple, thì đương nhiên Apple này cũng phải giảm giá để cạnh tranh.


Lý do cuối cùng mà 24h công nghệ không thể không nhắc đến đó là việc hãng Apple đã nới rộng chính sách bảo hành toàn cầu. Theo như trước đây thì chỉ có Macbook, iPad hay iPhone có mã VN/A là được bảo hành trên toàn cầu một đổi một, thì ngày nay với những sản phẩm điện thoại iPhone quốc tế của nhiều thị trường mà Việt Nam nhập khẩu chính như: Singapore, Hong Kong hay Mỹ không cần phải qua nhà mạng cũng được áp dụng chính sách bảo hành này.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét