Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016


Trên thị trường 24h công nghê kỹ thuật số mới vừa ra mắt mẫu đồng hồ đặc biệt khá đơn giản với nhiều tính năng được cài sẵn, trong đó nó có chức năng đặc biệt là giúp các bậc phụ huynh dễ dàng liên lạc và nắm bắt được vị trí của con mình.

Đồng hồ thông minh Tio
Đồng hồ thông minh Tio

Tio là một loại đồng hồ đa năng giúp các bậc phụ huynh có thể dễ dàng liên lạc và xác định vị trí của con trẻ thông qua một ứng dụng trên smartphone của mình.
Đồng hồTio được kết nối qua 3G với khay SIM ở bên hông máy, sản phẩm này được MobiFone đăng ký vứi gói cước riêng.

Đồng hồ thông minh Tio đa chức năng
Đồng hồ thông minh Tio đa chức năng

Đây là loại đồng hồ được thiết kế với kích thước nhỏ nhắn, khá vừa vặn với cổ tay của trẻ em Việt Nam, do vậy mà chiếc đồng hồ này có khả năng thực hiện cuộc gọi hai chiều với thư mục danh bạ có thể lưu được 7 số điện thoại của người thân trong nhà.=> Xem thêm các loại hàng phụ kiện

Đồng hồ Tio đa chức năng
Đồng hồ Tio đa chức năng

Để có thể sử dụng nó thì các bậc phụ huynh sẽ cần phải cài đặt ứng dụng TioWatch để theo dõi con cái thông qua Google Maps từ Play Store hoặc App Store trên thiết bị di động. Khi con trẻ rời khỏi "vùng an toàn" được cài đặt sẵn thì ứng dụng này sẽ phát âm báo động cho bạn biết. Nút tròn lớn trên mặt đồng hồ có tác dụng lớn thông báo khẩn cấp khi trẻ muốn cầu cứu.
Các bậc phụ huynh cũng có thể gửi tin nhắn từ thiết bị di động đến đồng hồ của con cái thông qua ứng dụng đó.

Đồng hồ đa chức năng Tio
Đồng hồ đa chức năng Tio

Gói cước dành cho chiếc đồng hồ Tio có giá 50.000 đồng/tháng, trong đó đã bao gồm 300 MB dữ liệu tốc độ cao và 100 phút gọi nội mạng miễn phí.
Hiện đồng hồTio đa chức năng có giá bán là 1,29 triệu đồng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét